CLICK HERE FOR FREE BLOGGER TEMPLATES, LINK BUTTONS AND MORE! »

Thursday, December 8, 2011

happy birthday with love. :)

Hi nay meanne. 
Happy birthday po sa iyo.
I am not good in writing kaya pagpasensyahan mo na ito.
I just want to be a part of this special pakulo ni ate thina. Hehehe. :)

Alam mo, gustong gusto ko ang positive attitude mo sa lahat.
I really admire you for that. At saka yung pagiging mahinahon mo sa pagharap sa mga bagay bagay.
Nakakabilib ka dun, alam mo ba yun?
That's why nag-absent ako noong 1st year ako sa Algebra class ko para lang sa 1-to-1s mo.(1st time kong mag-cut non)
Remember that? Sa OZ carpark pa tayo non.
Kasi hangang hanga ako sa iyo noon, para kang anghel na sobrang bait at masiyahin.
But then, after that. Ano ng napala ko? 
Mas lalo kitang nakilala. Mas lalo akong na-elibs sa strong personality mo.
and mas lalo mo akong pinalapit kay God.
Salamat sa mga magagandang alaala at messages na binigay mo sa akin ah.

Ngayong tumanda ka na muli, dalangin ko ang lahat ng magagandang maaring ibigay sa iyo ni Lord.
Kasama din sa prayers ko for you ay ang maging mas masaya ka pa at maging mabuti lang ang iyong kalusugan pati ang mga mahal mo sa buhay. :)

Keep on believing.
Keep on dreaming.

Stay young and happy.
Happy birthday Diwatang Meanne. :)
I miss you sobra.

magkita sana tayo ulit sa OZ Carpark.

--nethli.


0 comments:

Post a Comment